QUY TRÌNH BÁN HÀNG:
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
2. Chuẩn bị - Tiền tiếp cận
3. Tiếp xúc ban đầu - Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng
4. Gặp gỡ khách hàng - Xây dựng lòng tin
5. Xác định khách hàng tiềm năng - Phân tích cơ hội
6. Phát triển, đề xuất giải pháp - Cung cấp những gì khách hàng mong muốn
7. Trình bày giải pháp
8. Đánh giá khách hàng - Tiến tới cam kết
9. Đàm phán - Tìm những điểm chung
10. Cam kết - Biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự
11. Theo sát, chăm sóc khách hàng - Giữ cam kết với khách hàng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét